Anh chị em chúng mình đi làm mỗi ngày đều vất vả áp lực. Buổi trưa muốn ăn ngon chút, đầy đủ các món, giá cả phải chăng, lại sạch sẽ tươm tất, mà ngại xa xôi nắng nôi?

Đừng lo, hãy để Mekong Long Thành Resort phục vụ cơm văn phòng tận nơi cho ạ!

Tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận tiện, gần 4 cụm KCN Long Thành, Long Đức, An Phước, Tam Phước; Mekong Long Thành Resort rất hân hạnh mang tới các bữa ăn nóng sốt, cơm dẻo canh ngọt, phù hợp với cả lãnh đạo, chuyên viên lẫn nhân sự các phòng ban.

Thực đơn đa dạng, giao hàng nhanh chóng, tận tâm, Mekong Long Thành Resort rất mong nhận được các đơn hàng đặt cơm trưa văn phòng từ quý Anh/Chị.

Cơm trưa

Đi làm vẫn có thể ăn ngon chuẩn cơm mẹ nấu!

Tất cả là nhờ đặt cơm trưa văn phòng của Mekong Long Thành Resort. Nguyên liệu tuyển chọn, hương vị tinh tế, cân bằng dinh dưỡng và bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm: đấy là các tiêu chí mà Mekong Long Thành Resort hướng tới.

Cùng Mekong Long Thành Resort nâng tầm chất lượng bữa trưa văn phòng của công ty mình, bạn nhé!

Cũng là các món cơm văn phòng có phần quen thuộc, nhưng qua bàn tay khéo léo của đầu bếp Mekong Long Thành Resort, sẽ mang lại cho quý vị cảm nhận thật khác biệt.

Thức ăn ngon, đậm đà. Hạt cơm dẻo ngọt. Mâm cơm bắt mắt. Cả phần ăn đầy đặn, hấp dẫn. Thực đơn phong phú, thay đổi mỗi ngày. Tất cả khiến cho việc ăn cơm ngoài buổi trưa trở nên dễ chịu, thậm chí đáng để chờ đón.

Đôi khi chỉ vì một bữa trưa văn phòng đặt từ Mekong Long Thành Resort mà người ta sẵn sàng dành cả thanh xuân để cống hiến cho doanh nghiệp mình là có thật!

Mekong Long Thành Resort mời bạn đặt cơm trưa văn phòng ạ!

Menu mỗi ngày đều đa dạng, nhiều lựa chọn.

Các nguyên liệu chế biến cơm được đầu bếp của Mekong Long Thành Resort tuyển kỹ, tươi ngon, lành sạch. Tay nghề thì miễn chê rồi ạ!

Đồ ăn phong phú, đầy đủ dinh dưỡng, trình bày đẹp mắt lắm nha!

Có phục vụ cả món chay, bạn nhé.

Chúng tôi giao cơm tận nơi, chu đáo, đúng giờ.

Rất hân hạnh được phục vụ quý công ty, xí nghiệp, công sở, văn phòng.